Saturday, February 14

odd revelation


Pangarap Ko
maging isang tulay

hindi ko mapipigil ano man sabihin nila

Matarik man ang natatanaw

ibig mo parin ang

ang siyang sumisigaw

Pangarap Ko

maging isang tulay

hindi ko papaigil mga tao nais narin makatawid

labis ko sayo lamang itatanaw

ibig ko ito ang siyang sumisigaw.

'di na kailangan ng tahanan

sapat na ba ang pag-ibig?

hindi ito ang oras isipin

ang sarili at ang sariling ambisyon

Pangarap Ko

maging isang tulay

hindi ko mapipigil ano man sabihin nila

matarik man ang natatanaw pag-ibig mo parin ang siyang isisigaw...
***
ako ay palaging maghintay, kahit gaano katagal...
dahil ang puso ay dito upang manatili...
(nda payah di cari, biar ja saya yang tau)
favourite song ko para sempre!
my favourite song forever! :P
(walaupun tida ku tahu maksudnya sepenuhnya huehuehue)

0 ::ppl think this is useful:::

 
Blogger design by suckmylolly.com